- Home
- วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม/เป้าหมาย
วิสัยทัศน์/พันธกิจ/ค่านิยม
|
|
วิสัยทัศน์
“เป็นองค์กรหลักในการบริหารจัดการระบบบริการสุขภาพและระบบสุขภาพภาคประชาชนให้มีคุณภาพ เพื่อคุ้มครองผู้บริโภคและการพึงตนเองด้านสุขภาพที่ยั่งยืนแบบมีส่วนร่วม”
|
|
|
บทบาท
1. จัดทำแผนและนโยบายคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
2. กำกับ ติดตาม เฝ้าระวัง การบริหารจัดการ การคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
3. ดำเนินการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนหรือร้องทุกข์ให้เป็นไปตามกฎหมาย
4. เฝ้าระวังการดำเนินการตามกฎหมายในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
5. ประสานงานกับเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง
|
ค่านิยม
|
มุ่งมั่นบริหารงานบุคคลอย่างมืออาชีพ
| |
|
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ 002184 นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560