ประวัติความเป็นมา
|
ศูนย์บริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์และคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ
กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กรมสนับสนุนบริการสุขภาพได้จัดตั้งหน่วยงานภายใน ตามคำสั่ง ที่ 3924/2565 ลงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 เรื่องจัดตั้งหน่วยงานภายใน (ฉบับที่ 3) “ศูนย์บริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์และคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ”
ขึ้นเป็นส่วนราชการภายในและให้มีฐานะเทียบเท่ากอง
สังกัดกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ
โดยมีบทบาทหน้าที่ในการจัดทำนโยบายในการคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพ
ดำเนินการกำกับ ติดตาม เฝ้าระวังการดำเนินการตามกฎหมาย
การบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนและประสานงานเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคที่เกี่ยวข้อง
|
|
|
|
จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ 002177 นับตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2560