ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ศูนย์บริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์และคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการบริการสุขภาพ โดยนายสาโรจน์ ยอดประดิษฐ์ ผู้อำนวยการศูนย์ฯ และบุคลากรของหน่วยงานร่วมประชุมประจำเดือน เมษายน 2566 ของศูนย์บริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์และคุ้มครองผู้บริโภคด้านบริการสุขภาพเพื่อติดตามการดำเนินงานตามแผนงานงบประมาณ การเตรียมความพร้อมการจัดกระชุมเชิงปฏิบัติการ ทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพในระหว่างวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ และการดำเนินงานตาม และพิจารณาแบบสอบถามความพึงพอใจและความเชื่อมั่นของหน่วยงาน รอบ 11 ณ ห้องประชุมของเลขานุการกรม ชั้น 2 อาคารกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ